Ưu tiên dành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

FEMTO LASIK - MỔ CẬN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

FEMTO LASIK - MỔ CẬN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

 

Phương pháp phẫu thuật FemtoLASIK ra đời nhằm khắc phục những khuyết điểm còn tồn tại từ việc tạo bằng Femtosecond

 

Những xung laser siêu ngắn được chiếu trực tiếp lên giác mạc tại mặt phẳng hội tụ có tác dụng tách mô, tạo một mặt cắt nhẵn,mịn và đều đặn. Chiều dày của vạt được kiểm soát chính xác đến từng micron. Nhờ vậy, khâu tạo vạt giác mạc trở nên an toàn tuyệt đối và tỷ lệ biến chứng vạt giác mạc trong khi phẫu thuật hạ xuống 0%.  Phẫu thuật FEMTO LASIK là tiến bộ vượt bậc so với Lasik thông thường.

FEMTOLASIK với ưu điểm nổi bật

- Tỷ lệ biến chứng trong phẫu thuật là 0% nhờ sử dụng Femtosecond laser

- Bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau vì cắt lớp mô mỏng, giảm chấn thương lên mô giác mạc

- Thời gian thực hiện phẫu thuật rất nhanh và thoải mái

 

Cũng như bất kỳ những phẫu thuật khác, phẫu thuật khúc xạ - cận thị cũng tiềm ẩn một số tác dụng phụ và rủi ro. Tuy nhiên, tỷ lệ rủi ro của loại phẫu thuật này là rất hiếm (dưới 1%) và hầu hết sẽ cải thiện sau khi được điều trị với thuộc hoặc chiếu laser bổ sung.

Sau khi phẫu thuật FEMTO LASIK cần lưu ý những gì?

Trong vài ngày đầu, bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu nhẹ ở mắt. Những xáo trộn nhẹ về thị giác có thể kéo dài vài ngày đến vài tuần sau mổ, bao gồm: nhạy cảm với ánh sáng, lóa mắt, nhìn thấy quầng hào quang quanh nguồn sáng khô mắt, thị lực dao động. Trong hầu hết các trường hợp, các triệu chứng này, nếu có chỉ xuất hiện tạm thời và giảm dần theo thời gian.

Đừng quá lo lắng với những triệu chứng sau mổ cận bạn nhé!!

Tùy theo mức độ hấp thụ năng lượng laser của mô, đặc điểm phản ứng lành thương của từng người mà có thể xảy ra tình trạng thiểu chỉnh, thặng chỉnh hoặc thoái triển dẫn đến vẫn còn tật khúc xạ tồn dư mức độ thấp sau phẫu thuật. Đối với các trường hợp này thường sẽ có thể điều chỉnh bằng cách chiếu laser bổ sung khi độ khúc xạ ổn định.

Giãn phình giác mạc là một biến cố cực hiếm, xảy ra trên những giác mạc phải điều trị độ quá cao hoặc có sẵn yếu tố nguy cơ trước mổ. Khi tình trạng này xảy ra, người bệnh sẽ được chiếu tia để gia cố độ bền giác mạc (Phương pháp collagen crosslinking) hoặc cấy vào bề dày mắt một loại vật liệu đặc biệt để hạn chế tình trạng này tiến triển.

Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật, mọi bệnh nhân đã được chụp bản đồ giác để tầm soát trước các yếu tố nguy cơ đối với rủi ro này. Một trong những  lý do bạn cần phải thăm khám chuyên sâu trước mổ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài trước Bài sau