Ưu tiên dành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

BS.CKI. Hồ Thị Bích Vân

“Không bao giờ quá trễ để thực hiện ước mơ”

BS.CKI. Hồ Thị Bích Vân

BS.CKI. Hồ Thị Bích Vân là một người nhẹ nhàng, vui vẻ và không ngừng nỗ lực mỗi ngày trong việc nâng cao chuyên môn để giúp nhiều người hơn nữa lấy lại được đôi mắt sáng khỏe của mình. 

Bác sĩ Bích Vân hoàn thành chương trình đào tạo Bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Tây Nguyên năm 2009. Sau đó, bác sĩ đi sâu vào chuyên ngành Nhãn khoa của hệ Sau đại học và tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa I vào năm 2012. 

Hơn 8 năm kinh nghiệm lâm sàng, bác sĩ Bích Vân đã tư vấn và điều trị hơn 10,000 bệnh nhân. Tiếp xúc với bất kỳ bệnh nhân nào, bác sĩ cũng giữ thái độ thân thiện, niềm nở, luôn lắng nghe để thấu hiểu những khó khăn của người bệnh nhằm khám và chẩn bệnh một cách chính xác nhất. Sau khi khám, bệnh nhân luôn được giải thích rõ ràng và tư vấn cụ thể phương pháp điều trị thích hợp. Chính từ những điều này, các bệnh nhân sau khi khám đều cảm thấy an tâm và hài lòng.

Với mong muốn mang lại niềm vui phục hồi thị lực cho bệnh nhân để cuộc sống của họ ý nghĩa hơn, bác sĩ Bích Vân luôn âm thầm cống hiến hết mình và tích cực tham gia các chương trình hội nghị, hiệp hội chuyên môn để tích lũy kiến thức cũng như học hỏi từ các đồng nghiệp trong và ngoài nước. Hiện tại, ngoài kinh nghiệm về phẫu thuật khúc xạ, bác sĩ cũng là thành viên của Câu lạc bộ Dịch kính - Võng mạc và có nhiều kinh nghiệm trong việc theo dõi và điều trị các bệnh lý về Đáy mắt.