Ưu tiên dành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

BS. Phạm Ngọc Đan Thanh

“Y học giúp điều trị bệnh tật nhưng chỉ có người bác sĩ mới có thể chữa lành bệnh nhân của họ”

BS. Phạm Ngọc Đan Thanh

BS. Phạm Ngọc Đan Thanh là người rất tận tâm với người bệnh, luôn dành thời gian lắng nghe, tìm hiểu cặn kẽ bệnh sử và giải thích tận tình những thắc mắc, trăn trở của bệnh nhân, nhằm giúp họ hiểu về bệnh của mình và an tâm trong quá trình điều trị.

Ngoài điều trị các bệnh lý mắt tổng quát, tư vấn cũng như theo dõi hậu phẫu cho các bệnh nhân đục thủy tinh thể, bác sĩ Đan Thanh còn có nhiều năm kinh nghiệm về phẫu thuật khúc xạ (điều trị cận, viễn, loạn, lão thị) và điều trị Ortho-K cho trẻ em (phương pháp giúp trẻ được giải phóng khỏi kính gọng và hạn chế tốc độ tăng cận). 

Năm 2009, bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, tiếp theo là chương trình Định hướng Nhãn khoa thực hành tại Bệnh viện Mắt TP Hồ Chí Minh và Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Năm 2012 - 2014, bác sĩ Đan Thanh tham gia chương trình đào tạo Thạc sĩ Nhãn khoa quốc tế của Đại học Sydney, Úc và thực hiện đề tài nghiên cứu về phẫu thuật Lasik tại Việt Nam, đã được đăng trên tạp chí quốc tế. Cùng thời gian đó, bác sĩ không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn qua các khóa tập huấn ngắn hạn.

Bác sĩ đã được nhận chứng chỉ Khúc xạ và chứng chỉ đào tạo về Kiểm soát cận thị trẻ em của Viện thị giác Brien Holden, Úc, chứng chỉ phẫu thuật tạo hình mi mắt bằng Laser CO2 của trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Không dừng lại ở đó, bác sĩ còn trau dồi kiến thức qua các hội nghị trong và ngoài nước và tham gia công tác nghiên cứu khoa học. 

Hành nghề bằng cả tấm lòng chân thành và trái tim nhân ái, bác sĩ Đan Thanh còn đồng hành cùng các hoạt động khám mắt từ thiện cho bệnh nhân nghèo vùng xa, tầm soát khúc xạ và khám mắt cho công nhân viên tại các xí nghiệp, công xưởng với mong muốn mang lại niềm vui phục hồi thị lực, tận hưởng cuộc sống với đôi mắt sáng khỏe cho các bệnh nhân của mình.